KÍN KHÍ, KÍN NƯỚC – TÍNH NĂNG KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CỬA NHÔM KÍNH

  1. Tính năng kín khí

Ngoài việc kết nối 2 không gian, một vai trò quan trọng khác của cửa đi và cửa sổ là bảo vệ chúng ta khỏi các tác động đặc biệt từ thiên nhiên. Do vậy khi lựa chọn loại cửa cho ngôi nhà, chúng ta phải quan tâm đến khả năng chống thấm nước, kín khí thông qua chất lượng linh phụ kiện của cửa, đặc biệt là ở các khu vực nhiều mưa bão.

 

Linh kiện kết hợp ăn ý và chắc chắn

 

Kín khí là một tính năng quan trọng và thiết yếu khi lựa chọn cửa nhôm kính, không chỉ giúp không khí bên trong phòng luôn được sạch sẽ, tạo không khí trong lành mà còn giảm thiểu khói bụi hay bị khí độc ô nhiễm, ngôi nhà bị ám mùi. Bên cạnh đó, việc kín khí cũng giảm thiểu thời gian lau dọn nhà cửa và đặc biệt là giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa lạnh hoặc máy sưởi.

 

Các khe cửa được kết nối chặt chẽ đảm bảo không cho khí lọt qua

 

  1. Tính năng kín nước

Khi trời mưa hay nước tác động vào cửa qua các hoạt động ngoài trời, nếu không có tính năng kín nước thì nước sẽ rất dễ len lỏi qua các khe hở và lọt vào bên trong gây ẩm mốc, tạo ra mùi khó chịu và lâu ngày sẽ làm hư hỏng đồ đạc,.. những điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của chúng ta.

Cùng hệ thống ray thoát nước, hạn chế tối đa nước ngập hay tràn vào nhà

 

Vì vậy khi chọn hãng cửa, bạn nên chú ý đến thông số về tính kín nước, là khả năng chống lại sự lọt nước mưa dưới áp lực của gió. Thông số trong khoảng 100-250 Pa, chỉ số càng cao, khả năng chống thấm nước càng hiệu quả.

Liên hệ cho Hoa Sen ngay hôm nay để thay đổi và thực hiện hóa ngôi nhà mơ ước của bạn.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *